วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี 22 และ แต่งหน้าหน้าฝน สวยทน สดใสได้ทั้งวัน

เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี

   แบบใหม่ๆ เนื้อผ้าดี แต่ราคาสูงนิดหนึ่ง หวังจะถูกใจกันนะ

เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
   เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
Shoes For Crews - Force
           900฿
เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
  เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
Shoes For Crews - Falcon
            850฿
เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
   เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี 
  Shoes For Crews - Energy
             870฿
เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
     เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
Shoes For Crews - Aurora
              1800฿
เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
      เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี 
 Shoes For Crews - Old School
                  750฿
เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
       เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี 
Shoes For Crews - Pro-Classic
                 900฿

   

  

                           


แต่งหน้าหน้าฝน สวยทน สดใสได้ทั้งวัน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         เพราะ สภาพอากาศช่วงนี้แปรปรวนบ่อยเหลือเกิน เห็นเช้า ๆ แดดออกเปรี้ยงขนาดนี้ ผ่านไปสักพักเมฆฝนดันตั้งเค้าเทลงมาอย่างกระทันหัน ทำเอาหน้าสวย ๆ ที่บรรจงเมคอัพมาดูไม่จืด สำหรับใครที่เจอกับปัญหานี้และยังคิดไม่ตกว่าจะมีวิธีรับมืออย่างไรดี วันนี้กระปุกดอทคอมก็เคล็ดลับการแต่งหน้าให้สวยเป๊ะทุกสถานการณ์ เรียกได้ว่าทนอากาศร้อน สู้สายฝนแบบจัดเต็ม! เอาเป็นว่า สาว ๆ คนไหนพร้อมแล้วก็ไปติดตามกันเลย
      ทาครีมบำรุงและครีมกันแดดสำคัญเสมอ 
         การเตรียมผิวหน้าให้ชุ่มชื่นเนียนใสในทุก ๆ วัน ยังถือเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ผิวพรรณได้รับการบำรุงและเผยความสดใสได้อย่าง เต็มที่ แม้จะต้องเจอกับวันที่อากาศไม่เป็นใจก็ตาม ดังนั้นสาว ๆ จึงไม่ควรละเลยการทาครีมบำรุงและครีมกันแดดให้ทั่วใบหน้าและลำคอในทุก ๆ วัน
      เลือกรองพื้นและแป้งที่มีเนื้อบางเบาที่ไม่ทำให้เป็นคราบ
         หยิบรองพื้นสูตรน้ำหรือสูตรเจลที่เน้นความบางเบาเนียนเรียบอย่างเป็น ธรรมชาติมาใช้ ข้อดีคือ รองพื้นชนิดนี้มีคุณสมบัติปกปิดและเกาะติดผิวหน้าได้ดี ไม่ทำให้เป็นคราบเยิ้ม แล้วตามด้วยการปัดแป้งฝุ่นเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้า
      เครื่องสำอางแบบกันน้ำ เหมาะที่สุดกับอากาศร้อนอาบอ้าว ครึ้มฟ้าครึมฝน
         เดาใจลมฟ้าอากาศกันไม่ถูกขนาดนี้ ก็ต้องเลือกเครื่องสำอางที่ติดทนนานไว้ก่อน เลือกเติมสีสันให้เปลือกตาและแก้มด้วยอายแชโดว์และบลัชออนแบบครีม ไปจนถึงอายไลน์เนอร์ มาสคาร่าและที่เขียนคิ้วแบบกันน้ำเพื่อช่วยยืดระยะเวลาให้เครื่องสำอางติดทน นานมากยิ่งขึ้น
      เพิ่มเรียวปากสวยตลอดวันแบบไม่ซีดจาง
         ใช้ดินสอเขียนขอบปาก (สีใกล้เคียงกับลิปสติก) ทากลบเป็นรองพื้นให้ทั่วริมฝีปาก จากนั้นจึงลงสีลิปสติกที่ต้องการ แล้วใช้กระดาษทิชชูซับออก เติมสีลิปสติกลงไปอีกครั้ง เท่านี้ก็ได้เรียวปากสีสวยไปตลอดทั้งวันแล้วล่ะค่ะ
      สเปรย์น้ำแร่ช่วยเพิ่มความสดชื่นสดใสให้ใบหน้า
         เป็นที่ทราบกันดีว่าสเปรย์น้ำแร่จะช่วยให้เมคอัพติดทนนานได้มากยิ่งขึ้น ดังนั้นก่อนหรือหลังแต่งหน้าให้สาว ๆ ฉีดพ่นสเปรย์น้ำแร่ให้ทั่วใบหน้าเพื่อรักษาความสมดุลและความสดชื่นบนใบหน้า หรืออาจพกใส่กระเป๋าไว้ฉีดในวันที่อากาศร้อน ๆ จนหน้าโทรมก็สามารถหยิบขึ้นมาฉีดบำรุงได้
         นอก เหนือจากเคล็ดลับการแต่งหน้าสวยสู้แดด สู้ฝนแล้ว ก็อยากให้สาว ๆ เตรียมสิ่งของและเสื้อผ้าให้พร้อมรับมือกับสภาพอากาศในช่วงนี้ ด้วยการเลือกใส่เสื้อผ้าที่ใส่แล้วคล่องตัวและมีเนื้อผ้าช่วยระบายอากาศได้ ดี ไปจนถึงรองเท้าพลาสติกแบบกันน้ำเพื่อป้องกันการอับชื้น ทั้งยังควรพกร่มหรือชุดกันฝนติดกระเป๋าอยู่เสมออีกด้วย

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น