วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี และ 10 อันดับ สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน

เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี


เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
   เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
         ชุดเดรส สีดำ
            500฿
เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
  เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
    เสื้อผู้หญิง สีชมพู
            400฿
เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
   เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี 
            ชุดเดรส ลายครีม
             870฿
เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
     เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
         ชุดเดรส สีเขียว
              1800฿
เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
      เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี 
          เสื้อผู้หญิง สีเขียว
                  750฿
เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
       เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี 
           เสื้อผู้หญิง สีส้ม
                   900฿

   

  

                   

10 อันดับ สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน

ย่างเข้าเดือนหก ฝนก็ตกมันซะเดือนห้า ฉ่ำๆ แฉะๆ นี่แหละเอกลักษณ์แห่งฤดูกาลน้ำ ถึงเวลาหาที่ดื่มดำ่ธรรมชาติ  10 อันดับ สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน สักครั้งสักหนต้องจัดไป

น้ำตกกรุงชิง

น้ำตกกรุงชิง เป็น ส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติเขาหลวง จ. นครศรีธรรมราช สภาพภูมิศาสตร์เป็นป่าดิบชื้นหนาแน่นตั้งแต่ที่ราบต่ำจนถึงเชิงเขา มีความสูงถึง 7 ชั้น มีความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ น้ำตกกรุงชิง จึงเป็น สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน ที่ได้รับความนิยม และถูกขนานนามว่า “สวรรค์ของนกแดนใต้” เพราะเป็นแหล่งดูนกที่น่าสนใจที่สุดแห่งหนึ่งของภาคใต้

อุทยานแห่งชาติน้ำหนาว เพชรบูรณ์

เที่ยว เพชรบูรณ์ หน้าหนาวก็ดี หน้าฝนก็เหมาะ โดยเฉพาะ อุทยานแห่งชาติน้ำหนาว ตื่น ตากับป่าสนซึ่งอายุไม่ต่ำกว่า 100 ปี ด้วยความสูงลิบลิ่ว 30-40 เมตร นานาสนเรียงรายตัดกับความเขียวขจีของพื้นหญ้า บวกกับอากาศเย็นฉ่ำ ทำให้ อุทยานแห่งชาติน้ำหนาว เย้ายวนใจนักท่องเที่ยว เป็นหนึ่งใน สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน ที่ต้องหาโอกาสไปสัมผัส

อุทยานแห่งชาติเชียงดาว และ ดอยผาแดง

อุทยานแห่งชาติเชียงดาว และ ดอยผาแดง ต้นน้ำของลำน้ำปิงและแม่แตง หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดเชียงใหม่ มีป่าไม้อุดมสมบูรณ์ ทิวทัศน์สวยงาม ยิ่งสูงยิ่งสวย ยอดดอยเชียงดาวจึงเป็นเป้าหมายที่ท้าทายสำหรับนักท่องเที่ยว

อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

 สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน อีกหนึ่งคงหนีไม่พ้น อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ซึ่งครอบคลุม 4 จังหวัด คือ จังหวัดสระบุรี จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดปราจีนบุรี และจังหวัดนครนายก อุทยานมรดกของกลุ่มประเทศอาเซียน อากาศดีท่ามกลางทุ่งหญ้าเขียวขจี ยิ่งช่วงฤดูฝน ยิ่งชุ่มฉ่ำ ชวนให้อยากเข้าป่า ฟังเสียรธารน้ำตกไหล คืนชีวิตชีวา ชาร์ตพลังได้เป็นอย่างดี

อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า

อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า พื้นที่ ครอบคลุมรอยต่อระหว่าง 3 จังหวัด คือ อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย และ อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก และ อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน ที่ได้รับความนิยมคือ ลานหินปุ่ม ผาชูธง หรือ ลานหินแตก นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสความละลานตาของมอสสีเขียวสดตัดกับแนวพื้นหิน รวมถึงผจญภัยในป่าเต็งรัง ป่าดิบเขา และป่าสนเขา รับรองว่าถูกธรรมชาติมอมเมาจนลืมแสงสีแน่นอน

ล่องแก่งลำน้ำเข็ก

เที่ยวหน้าฝนแบบเร้าใจกับโปรแกรม ล่องแก่งลำน้ำเข็ก กิจกรรมท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ที่จังหวัดพิษณุโลก ทั้งมันส์ ทั้งท้าทาย เพราะการล่องแก่งที่ลำน้ำเข็กนั้น ต้องใช้ความชำนาญขั้น expert เนื่องจากมีความยากสูงถึงระดับ 5 และยากติดอันดับต้นๆ ของการล่องแก่งในประเทศไทย (ล่องแก่งอย่างไรให้เซียน ดูเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับการล่องแก่ง)

แก่งหินเพิง

ท่องเที่ยวเชิงผจญภัย  สนุกสนาน ตื่นเต้นกับลำน้ำอันเชี่ยวกราก ที่ แก่งหินเพิง จังหวัดปราจีนบุรี โดยฤดูกาลล่องแก่งของที่นี่จะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคมของทุกปี หรือช่วงหน้าน้ำ ระยะทางของเส้นทางการล่องแก่งหินเพิง ยาวประมาณ 2.5 กิโลเมตร ระดับความยากอยู่ที่ระดับ 5 ท้าผู้กล้าให้ลอง!

วังตะไคร้

วังตะไคร้ จังหวัดนครนายก สถานที่ท่องเที่ยวที่คุ้นหูกันตั้งแต่เด็ก นอกจาก น้ำตกจำลอง สวนไม้ดอกคุณท่าน และสระปทุมแล้ว ช่วงฤดูฝนหลาก กิจกรรมยอดฮิต คือ การล่องแก่งห่วงยาง หรือ แก่งแพยาง เป็นการท้าทายเหนือสายน้ำ พร้อมสัมผัสทิวทัศน์แห่งธรรมชาติของผืนป่าและขุนเขา

เมืองอุ้มผาง

จังหวัดตาก หนึ่งใน สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน แหล่งที่น่าสนคือ เมืองอุ้มผาง โอบล้อมด้วยขุนเขา ผืนป่าอันบริสุทธิ์ ขี่ช้าง เดินป่า ท่องน้ำตก ตระการตากับทัศนียภาพและอากาศบริสุทธิ์

น้ำตกทีลอซู

น้ำตกทีลอซู จังหวัดตาก ปลายทางในฝันของหมู่นักท่องเที่ยว สัมผัสธรรมชาติอันสวยสด พร้อมล่องแพ ท่องลำเนาไพร สุดจะคุ้มค่าหากดั้นด้นไปถึง ต้องตกตะลึงกับความสูง 300 เมตร งดงาม อลังการ ทีลอซู ถือเป็นหนึ่งในสุดยอดน้ำตกแห่งเมืองไทย

ที่มา : http://travel.mthai.com/blog/17681.html

 

 

 

1 ความคิดเห็น:

  1. รบกวนฝากประกาศหน่อยค่ะ
    +++++++
    โปรโมชั่น สกรีนเสื้อด่วน สกรีนเสื้อถูก
    ราคาเพียง 199 บ. เท่านั้น
    ออกแบบสกรีนเอง ตัวเดัยวในโลก ไม่เหมือนใคร
    รับสกรีนเสื้อด่วน | สกรีนเสื้อ 1 ตัว
    ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.1teeshirt.com

    ตอบลบ