วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี3 และ แต่งตัวอย่างไรให้ดูดี สำหรับสาวอ้วน

เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี Update


เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี1
เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี2
เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี3

เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
ชุดเดรส สีส้ม
550฿

เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
ชุดเดรส ลายกลม
630฿

เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
ชุดราตรี สีครีม

920฿

เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี1
เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี2
เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี3

เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
ชุดเดรส สีครีม
450฿

เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
ชุดเดรส สายเดี่ยว
420฿

เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
ชุดทำงาน สีเขียว

450฿

เทคนิค สำหรับสาวอวบอ้วน แต่งตัวอย่างไรให้ดูดี 
เริ่มที่คนมีช่วงตัวด้านบนใหญ่  หรือเป็นสาวเจ้าเนื้อที่มีไหล่ใหญ่กันก่อนนะค่ะ  สาวๆ ประเภทนี้ควรจะหาเสื้อคอวีที่เป็นสีเข้มใส่ค่ะ  เพราะเสื้อคอวีจะทำให้คอของสาวๆ ดูงามระหงขึ้นมาทันตา  แล้วยิ่งถ้าได้สายสร้อยหรือผ้าพันคอเก๋ๆ  มาใส่คู่กันแล้วยิ่งทำให้ดูดึงดูดสายตามากขึ้นค่ะ  ไม่แนะนำให้ใส่เสื้อที่มีการเสริมไหล่นะค่ะ  เพราะมันจะยิ่งทำให้ดูไหล่ของสาวๆ  ดูเทอะทะมากๆ เลยค่ะ  โดยเฉพาะเสื้อสีอ่อนลายขวาง   และผ้ามันๆ  ขอให้สาวๆ หลีกเลี่ยงให้ไกลเลยค่ะ(ห้ามเด็ดขาด)

เสื้อผ้าสำหรับคนอ้วน
เมื่อเราได้เสื้อใส่กันแล้ว จะพาสาวๆ ไปหากางเกง หรือ กระโปรงที่จะมาใส่ให้แม็ตกับเสื้อค่ะ สำหรับสาวที่มีช่วงขาใหญ่ก็ควรจะหากางเกงที่ไม่รัดจนเกินไป เอาแบบพอดีๆ กับรูปร่างก็พอค่ะ และควรหลีกเลี่ยงกางเกงที่มีกระเป๋าเยอะๆ โดยเฉพาะกระเป๋าด้านหลังกางเกง เพราะมันจะทำให้สาวๆ นั้นดูพองมากขึ้น แต่ถ้าเป็นกางเกงแบบเลกกิ้ง ซ่าแนะนำให้ใส่กับเสื้อที่มีลำตัวยาวหรือจะเป็นเดรสสั้นก็ได้นะค่ะ ก็เก๋ไปอีกแบบเหมือนกัน
เสื้อผ้าสำหรับคนอ้วน

และถ้าสาว  อยากจะให้ตัวเองมีรูปร่างที่เพรียว  หรือดูแล้วสูงขึ้นล่ะก็  นี่เลยค่ะ...รองเท้าแบบส้นสูงสำหรับคนอ้วนค่ะ(เน้นส้นที่ดูแล้วแข็งแรงทนทาน หน่อยค่ะ ไม่ใช่ส้นเข็มนะค่ะ)   คือเลือกแบบที่สาวๆ คิดว่าจะรับน้ำหนักของเราไหวนั่นแล่ะค่ะ  เพียงเท่านี้สาวๆ  ที่มีรูปร่างอวบถึงอ้วนก็จะดูผอมเพรียวได้แล้วค่ะ
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น  คิดว่าการแต่งตัวมันต้องขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคลด้วยนะค่ะ  ทำได้แค่เพียงแนะนำเทคนิคในการเลือกซื้อเลือกเสื้อผ้าในการแต่งตัว  ให้กับสาวๆ แค่นั้นค่ะ  ซึ่งบางทีอาจจะยังขาดตกบกพร่องไปอีกหลายอย่าง  แต่ก็คิดว่าพอจะช่วยให้สาวๆ อวบอ้วนมีความมั่นใจและมีความสุขกับการแต่งตัวขึ้นมาบ้างค่ะ

เครดิต http://fashion.ladytips.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น