วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี 14 และเทคนิคการแต่งตัวหน้าฝน

เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี





เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี 1
    เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
      ชุดเดรส ลายดอกไม้
                  600฿
เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี 2
       เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
     ชุดเดรสทำงาน สีชมพูส้ม
                  650฿
เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี 3
         เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
      ชุดเดรสออกงาน สีครีม
                   750฿
เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี 4
        เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
      ชุดเดรสออกงาน สีชมพูอ่อน
                  750฿
เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี 5
    เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
      ชุดเดรสทำงาน สีขาว
                  600฿
เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี 6
    เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี
      ชุดเดรสทำงาน
                  600฿

 เทคนิคการแต่งตัวหน้าฝน

1. เลี่ยงการสวมใส่รองเท้าหนัง
คุณคงไม่อยากให้รองเท้าหนังราคาแพงของตัวเองได้รับความเสียหายจากการเดินย่ำน้ำฝนหรอกจริงไหม ถ้าเป็นอย่างนั้นแล้วก็ควรงดการสวมรองเท้าหนังเอาไว้ชั่วคราวก่อน แล้วเปลี่ยนมาใส่รองเท้าแตะหรือผ้าใบแทนจะดีกว่า จะได้เดินลุยฝนได้เต็มที่โดยไม่ต้องกลัวว่ารองเท้าจะพังอย่างไรล่ะ ยิ่งไปกว่านั้นยังใส่สบายเหมาะกับหนุ่ม ๆ ขาลุยอีกด้วยนะ แต่หากคุณจำเป็นที่จะต้องสวมเพื่อความเรียบร้อยแล้วล่ะก็ อาจจะต้องลำบากหอบหิ้วรองเท้าไปเปลี่ยนใส่ที่ทำงานแทน ทว่าก็ยังดีกว่าปล่อยให้รองเท้าหนังพังจริงไหม?

2. เลือกร่มที่เหมาะกับตัวเอง
นอกจากร่มจะเป็นของจำเป็นที่คุณต้องพกเอาไว้ตลอดช่วงหน้าฝนแล้ว ยังถือเป็นเครื่องประดับอย่างหนึ่งอีกด้วย ซึ่งร่มที่ดูดีเข้ากับสไตล์การแต่งตัวจะทำให้คุณดูเป็นผู้ชายที่รู้จักเลือกใช้สิ่งของได้เข้ากับตัวเองเอามาก ๆ อย่างไรก็ตาม ถ้าไม่อยากเปลี่ยนร่มบ่อย ๆ ให้วุ่นวาย ก็ควรเลือกแบบที่มีสีเรียบ ๆ เช่น สีเบจ สีเทา หรือสีดำเอาไว้ก่อนจะดีกว่า เพราะสีเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เข้ากับเสื้อผ้าทุกสีทุกสไตล์ได้อย่างลงตัว
3. ใช้กระเป๋ากันน้ำ
ต่อให้พกร่มติดตัวไปด้วย แต่หากฝนตกหนักบวกกับลมที่พัดแรงมากก็อาจทำให้กระเป๋าของคุณเปียกได้อยู่ดี ยิ่งคุณพกของสำคัญที่เปียกน้ำไม่ได้เด็ดขาด เช่น โน้ตบุ๊กหรือเอกสารสำคัญอยู่กับตัวด้วยแล้ว ก็อาจได้รับความเสียหายจากความเปียกชื้นได้เช่นกัน เพราะฉะนั้น ควรหากระเป๋าแบบกันน้ำมาใช้ดีกว่าในช่วงหน้าฝน ยิ่งไปกว่านั้นหนุ่ม ๆ ที่ไม่ชอบถือหรือสะพายกระเป๋าก็ควรหันมาใช้กระเป๋าจะดีกว่า อย่างน้อยจะได้เอาไว้ใส่ร่ม เอกสาร กระเป๋าสตางค์ และของใช้ที่จำเป็นต้องพกติดตัวของคุณได้ยังไงล่ะ
4. เลือกใส่ชุดสีเข้มเอาไว้ก่อน
ช่วงนี้คุณควรหลีกเลี่ยงเสื้อผ้าสีอ่อน ๆ เอาไว้ก่อนแล้วหันมาใส่เสื้อผ้าสีเข้มแทนจะดีกว่า เพราะเสื้อผ้าสีเข้มแบบนี้มักจะยังคงดูดีแม้เปียกฝนมาก็ตาม ผิดกับเสื้อผ้าสีอ่อนที่พอเปียกน้ำเข้าหน่อยก็จะดูซีดจางขึ้นมาทันที นอกจากนี้หากเป็นไปได้ก็ควรเลี่ยงการใส่กางเกงยีนส์ขายาวในช่วงหน้าฝนด้วยเช่นกัน เพราะผ้ายีนส์เวลาที่เปียกน้ำจะค่อนข้างหนักจนทำให้เดินลำบากขึ้นไปอีก แถมยังแห้งยากกว่าผ้าชนิดอื่น ๆ อีกด้วย

5. งดใส่ถุงเท้าชั่วคราว
เข้าใจดีว่าผู้ชายหลายคนติดการใส่ถุงเท้าเวลาใส่รองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าหนัง เพราะไม่อยากให้มีกลิ่นอับชื้นติดเท้า แต่ในช่วงหน้าฝนคุณควรจะเลิกใส่ถุงเท้าชั่วคราวก่อนจะดีกว่า เพราะถ้าเกิดใส่ถุงเท้าเดินลุยฝนจะทำให้เท้าของคุณชื้นจนส่งกลิ่นเหม็นอับยิ่งขึ้นไปอีก ดังนั้น ถ้าไม่ชอบสวมรองเท้าโดยไม่ใส่ถุงเท้าจริง ๆ อย่างน้อยก็ควรหันมาใส่รองเท้าแตะแทนดีกว่านะ เอาล่ะ คราวนี้คุณก็ได้ทราบเทคนิคการเลือกเสื้อผ้าไว้ใส่รับมือกับสายฝนกันไปเรียบร้อยแล้ว ต่อไปคงไม่ต้องกังวลในเรื่องของการแต่งกายให้ปวดหัวกันอีกแล้วล่ะ เพราะไม่ว่าจะฤดูไหน ๆ คุณก็สามารถดูดีได้อย่างไม่ต้องอายใครแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น